Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Tổ chức lễ khởi công- lễ động thổ - Thông tin Huế - Thong tin hue - Tin Huế

Tổ chức lễ khởi công- lễ động thổ - Thông tin Huế - Thong tin hue - Tin Huế:

'via Blog this'

Tổ chức lễ động thổ-khởi công nhằm quảng bá thương hiệu, đem đến sự thành công khởi đầu cho công trình.

Tổ chức lễ khởi công - động thổ mang tầm quan trọng đặc biệt cho công trình bởi nó vừa mang ý nghĩa tâm linh truyền thống, vừa mang ý nghĩa tâm lý cho nhà đầu tư, đồng thời lễ khởi công- cộng thổ còn mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho nhà đầu tư. Chính những ý nghĩa quan trọng đặc biệt đó, khách hàng thường chọn một công ty tổ chức sự kiện có kinh nghiệm tổ chức các chương trình thành công tốt đẹp để hợp tác.
Các khách hàng của công ty VinaFortune như tập đoàn Thiên Ấn Holding, sở giao thông vận tải tỉnh Quảng Ngãi,… sau khi hoàn thành các lễ khởi công – động thổ đều đánh giá rất cao. Tổ chức lễ khởi công một cách trơn tru, không sai sót, hoạt động diễn ra thông suôt từ đầu đến cuối buổi lễ. Các bài phát biểu , danh sách khách mời được chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu. Kịch bản lễ khởi công – động thổ có những điễm nhấn thể hiện được thương hiệu của chủ đầu tư.
Lễ khởi công-động thổ bến xe Quảng Ngãi
Công ty tổ chức sự kiện Vinafortune chuyên tổ chức các sự kiện như:
-          Lễ khởi công- lễ động thổ nhà máy;
-          Lễ khởi công –động thổ cầu đường;
-          Lễ khởi công -động thổ nhà ở;
-          Lễ khởi công - động thổ khu dân cư;
-          Lễ khởi công - động thổ xây dựng khu công nghiệp, khu chế xuất;
-          Lễ khởi công - động thổ bến xe, …

Các hạng mục trong chương trình:
Các hạng mục trong chương trình:
-        Khảo sát yêu cầu, ý tưởng của khách hàng về lễ khởi công –động thổ
-       Viết Kịch bản chương trình theo từng chủ đề của chương trình như: kịch bản lễ khởi công – động thổkịch bản nghệ thuật trong lễ khởi công-động thổ,(tham khảo một số kịch bản của công ty tổ chức sự kiện đã tổ chức tại đây: kịch bản tổ chức lễ khởi công- động thổ). Mỗi khách hàng khác nhau, chúng tôi lên những kịch bản khác nhau phù hợp với mỗi công ty nhằm đạt hiệu quả quảng bá thương hiệu, tránh trùng lặp với các chương trình đã tổ chức. Khách đến dự luôn cảm thấy sự khác biệt. Chúng tôi luôn xác định rằng, mỗi lễ khởi công-động thổ là một sự kiện khác biệt và duy nhất của một công ty, chính vì thế, chúng tôi luôn xây dựng cho mỗi chương trình một kịch bản độc đáo, không trùng lặp ở bất kỳ đâu.
-         Thiết kế, đồ họa các phần liên quan như backdrop, băng rôn, phướn, bảng , biểu ngữ,
-        Cung cấp các thiết bị hỗ trợ cho lễ khởi công-động thổ như: hệ thống nhà bạt, dàn dựng sân khấu, cổng hơi,cổng chào, khí cầu, thảm trải (với nhiều màu phù hợp với yêu cầu của khách hàng), …
-        Tổ chức dạ tiệc với các món ăn được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với mỗi chương trình, sát với khẩu vị của khách dự tiệc.
-        Cung cấp nhân sự cho lễ khởi công-động thổ : MC dẫn chương trình (chúng tôi có khả năng đáp ứng từ những MC đài địa phương, cho đến MC đài trung ương. Lễ tân, PG chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, với trang điểm và trang phục đáp ứng được mục tiêu của chương trình. Cung cấp ca sĩ nổi tiếng cho sự kiện như ca sĩ Đông Nhi, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng,… , Cung cấp nhóm múa cho sự kiện, cung cấp nhóm hài, nghệ sĩ hài cho chương trình theo yêu cầu. Đội ngũ quay phim, chụp hình chuyên nghiệp.
-          Thực hiện giám sát hoạt động tổ chức lễ khởi công-động thổ một cách kỹ lưỡng, tránh mọi sai sót, dự phòng được các tình hướng xấu nhất.
       Vinafortune luôn sẵn sàng tư vấn lên kế hoạch chương trình giúp quý doanh nghiệp tổ chức lễ khởi công-động thổ  hoàn hảo nhất.
Tác giả bài viết: codo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét