Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Công ty tổ chức sự kiện tại Quảng Ngãi - Tổ chức sự kiện Vinafortune

Công ty tổ chức sự kiện tại Quảng Ngãi - Tổ chức sự kiện Vinafortune:

'via Blog this'


Quảng Ngãi được thiên nhiên ưu đãi một khí hậu ôn hòa, một dãi biển kéo dài từ đầu đến cuối tỉnh với nhiều bãi biễn đẹp, có biển, có núi, có đảo. Những điều trên đã tạo ra một thị trường Quảng Ngãi không sôi động nhưng mạnh mẽ với nội lực tiềm ẩn.
Công ty tổ chức sự kiện tại Quảng Ngãi

 
Quảng Ngãi là tỉnh giáp ranh với Quảng nam và Bình định, Quảng Ngãi là trung tâm công nghiệp lớn của khu vực miền trung với các khu công nghiệp như  KKT Dung Quất,  KCN Quảng Phú, KCN Phổ Phong. Quảng Ngãi được thiên nhiên ưu đãi một khí hậu ôn hòa, một dãi biển kéo dài từ đầu đến cuối tỉnh với nhiều bãi biễn đẹp, có biển, có núi, có đảo. Những điều trên đã tạo ra một thị trường Quảng Ngãi không sôi động nhưng mạnh mẽ với nội lực tiềm ẩn.

Bạn muốn tìm công ty tổ chức sự kiện tại Quảng Ngãi để tổ chức sự kiện, quảng cáo của công ty bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với các bạn. Các công ty tổ chức sự kiện Quảng Ngãi đều có những thế mạnh riêng. Chúng tôi cũng chọn những điểm riêng có cho mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Công ty tổ chức sự kiện Vinafortune là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Quảng Ngãi. Với kinh nghiệm 4 năm trong tổ chức sự kiện tại Quảng Ngãi. Chúng tôi đã có được sự thấu hiểu về mọi phương diện thị trường nơi đây. Nhờ sự làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, thường xuyên tham gia vào các chương trình do tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nên chúng tôi tạo được mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chính quyền, cũng như nhiều công ty trên địa bàn Quảng Ngãi.

Những sự kiện lớn nhất ở Quảng Ngãi chúng tôi đều là công ty đứng ra đảm nhận và tổ chức như Hội thi người đẹp Quảng Ngãi, Lễ khánh thành bến xe,.. và tới đây là các hoạt động về Festival, khởi công các khu đô thị, giải bóng đá của tỉnh Quảng Ngãi,..

Chúng tôi là công ty đi đầu ở Quảng Ngãi trong việc tạo chuẩn nhà bạt với kết cấu thép vững chải, và chúng tôi cũng là công ty duy nhất có thể cung cấp mọi kích thước nhà bạt tạiQuảng Ngãi. Với chúng tôi, nhà bạt trước tiên phải đạt chuẩn an toàn, đồng thời nhà bạt cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Trang trí nhà bạt sao cho khách tham dự nhìn vào luôn cảm giác hài lòng đã trở thành tiêu chuẩn của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân sự có kiến thức chuyên môn và am hiểu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi dễ dàng nắm bắt được mục tiêu khách hàng và hiện thực hóa chúng. Chúng tôi chú trọng vào việc xây dựng kịch bản sự kiện, tạo ra nội dung hoàn mỹ nhất cho sự kiện mà những công ty chỉ chuyên về thi công quảng cáo thông thường khó có thể đạt được.

Với định hướng trở thành công ty hàng đầu và chuyên nghiệp trong ngành tổ chức sự kiệnchúng tôi luôn cố gắng hết sức để thực hiện trọn vẹn những những sự kiện mà khách hàng giao phó.

Thị trường Quảng Ngãi đầy tiềm năng, cơ hội lớn cho các nhà đầu tư thống lĩnh thị trường non trẻ này. Chúng tôi luôn sẳn sàng đứng sau để ủng hộ các bạn.

Công ty tổ chức sự kiện Vinafortune cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tại Quảng Ngãi. Hãy đến với chúng tôi: Công ty tổ chức sự kiện Quảng Ngãi VinaFortune
-     Tổ chức lễ khởi công – động thổ tại Quảng Ngãi
-     Tổ chức lễ khánh thành tại Quảng Ngãi
-     Tổ chức lễ khai trương tại Quảng Ngãi
Và tổ chức nhiều sự kiện Quảng Ngãi khác như lễ ra mắt sản phẩm mới, hội thi người đẹp, dạ tiệc doanh nhân, lễ hội noel, giải bóng đá,….

Liên lạc bộ phận Event:
Đt: 0987777769 (Mr Sơn)
Email:vinafortune.son@vinafortune.com.vn
Văn phòng: 176 Hai Bà Trưng

Website: http://VinaFortune.com.vn
Tel: 0553714991 - Fax: 055.3815498


 
Nhà bạt tại Quảng NgãiKhai trương chi nhánh ngân hàng BIDV của Quảng Ngãi
 
 
 
Khởi công khu liên hợp bến xe Quảng NgãiLễ khởi công dự án Bến xe Quảng Ngãi
Tác giả bài viết: Tin vinafortune

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét